Nội soi đại tràng giá bao nhiêu là HỢP LÝ nhất ?

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Nội soi đại tràng là phương pháp phát hiện những bệnh lý về hậu môn và trực tràng một cách hiệu quả nhất. Vậy nội soi đại tràng giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện dịch vụ này. 

Phương pháp nội soi đại tràng được thực hiện bằng cách đưa một ống mềm gắn với nguồn sáng và camera qua hậu môn vào. Với đặc thù đại tràng có dạng xoắn nên thường gây nên cảm giác đau đớn, khó chịu đối với người bệnh. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn phương pháp nội soi đại tràng dây mê để tránh phải chịu đựng những cảm giác khó chịu và đau đớn.

1. Các thủ thuật nội soi đại tràng được chỉ định để chẩn đoán


+ Thiếu máu/ xuất huyết phía dưới chưa rõ nguyên nhân
+ Ỉa chảy kéo dài chưa rõ nguyên nhân (soi để sinh thiết)
+ Rối loạn đại tiện
+ Kiểm tra những bất thường không rõ trên phim X quang
+ Đau vùng khung đại tràng không rõ nguyên nhân
+ Bệnh nhân có tiền sử gia đình có người mắc ung thư đại tràng
+ Đi ngoài phân đen (có thể nội soi dạ dày bình thường)
+ Soi kiểm tra định kỳ bệnh nhân có polyp, ung thư đại tràng
+ Các bệnh viêm đại tràng do mọi nguyên nhân.
Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng được bác sỹ chỉ định tiến hàng nội soi đại tràng. Sau khi khám tổng quát, nếu thấy bạn có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh thì bác sỹ mới chỉ định. 

2. Nội soi đại tràng giá bao nhiêu là chính xác ?

Phòng khám đa khoa Pacific được đầu tư và xây dựng theo một trung tâm nội soi hàng đầu cả nước, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hiện tại, Phòng khám đa khoa Pacific áp dụng chi phú hợp lý, theo niêm yết cụ thể bệnh nhân có thể tham khảo Tại đây.
Các bện đại tràng như: Viêm loét đại tràng, polyp đại tràng thậm chí là ung thư… tất cả đều có thể phát hiện sớm bằng phương pháp nội soi. Chính vì thế, bạn nên tiến hành nội soi đại tràng sớm để chuẩn đoán và phát hiện bệnh tình tiềm ẩn trong cơ thể (nếu có).  
Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đai, an toàn tuyệt đối... sẽ mang lại cho bệnh nhân dịch vụ tốt nhất. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, chăm sóc chu đáo trước trong và sau khi tiến hành khám nội soi. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm tới Pacific  để nội soi đại tràng.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Pacific. Trong quá trình thăm khám bệnh, bệnh nhân nên tuyệt đối tuân thủ theo các hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 1900.6899 để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể và tận tình nhất !

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con