Nội soi dạ dày giá bao nhiêu là CHÍNH XÁC nhất năm 2018

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Nội soi dạ dày giá bao nhiêu là nỗi băn khoăn của người bệnh trước khi thực hiện khám nội soi. Tuy nhiên, ở mỗi bệnh viện và phòng khám lại đưa ra một giá nội soi dạ dày khác nhau khiến cho người bệnh không biết nên thực hiện ở đâu để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể thăm khám bệnh nhân tốt nhất. 

1. Nội soi dạ dày bao nhiêu tiền là chính xác ?

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhận một cách toàn diện, Phòng khám đa khoa Pacific triển khai áp dụng 3 dịch vụ nội soi dạ dày chính đó là: nội soi dạ dày qua đường mũi, nội soi dạ dày gây mê qua đường miệng và nội soi dạ dày không gây mê qua đường miệng.
Đối với những bệnh nhân sợ cảm giác đau, khó chịu và buồn nôn thì nôi soi dạ dày không đau ( nội soi đường mũi và nội soi gây mê) chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bệnh nhân chấm dứt hoàn toàn nỗi ám ảnh trên. 
Với nội phương pháp nội soi dạ dày gây mê, bệnh nhân sẽ được gây mê bằng thuốc an thần có tác dụng ngắn tỉnh sau 15 phút mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, hoàn toàn không có cảm giác khó chịu. 
Phương pháp nội soi dạ dày qua đường mũi sử dụng ống nội soi rất nhỏ đưa qua đường mũi đa được gây tê không gây kích thích vào lưỡi gà, làm giảm phản xạ nôn ói. Hiện nay Phòng khám đa khoa Pacific chính là một trong số ít những địa chỉ tại TP.HCM thực hiện nội soi dạ dày qua đường mũi uy tín. 
Không những uy tín về mặt chất lượng dịch vụ, Phòng khám đa khoa Pacific còn thu hút bởi chỉ phí phù hơp. Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết và công khai nằm trong quy định của Bộ y tế. Để biết được chi phí nội soi chi tiết bạn có thể xem Tại đây.
2. Những lưu ý trước và sau khi nôi soi dạ dày 
Tùy vào tình trạng cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp nội soi dạ dày phù hợp nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả trong quá trình nội soi dạ dày được chính xác, người bệnh cần lưu ý những vấn đề trước và sau khi đi khám nội soi như sau: 
Khi đi khám nội soi bạn nên đi cùng người nhà, khi xuất viện không được tự lái xe về nhà mà cần người nhà đưa về để đảm bảo an toàn khi nội soi có thể nằm lại một thời gian
Chỉ uống nước lọc và nhịn ăn 6 giờ trước khi nội soi. Đồng thời không sử dụng các loại nước uống có ngọt, nước có gas, cà phê…và uống không các loại thuốc có tác dụng làm băng niêm mạc như Gastropulgit, Phosphalugel…
Đối với những bệnh nhân ở xa, nên đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian, đến bệnh viện đúnng giờ và tuân thủ những yêu cầu của bác sỹ đề ra. 
Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc nội soi dạ dày giá bao nhiêu. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Phòng khám đa khoa Pacific theo đường dây nóng 1900.6899 để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể nhất.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con