Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không, có an toàn không?

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Nội soi dạ dày qua đường mũi là phương pháp hiện đại được ứng dụng nhiều tại các bệnh viện, phòng khám, là bước tiến vượt bậc trong y học. Phương pháp này giúp bác sĩ có thể quan sát và phát hiện những tổn thương bên trong dạ dày.Vậy nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không?

Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không?

Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không là vấn đề rất nhiều bệnh nhân thắc mắc. Vậy thực sự nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không? Nội soi dạ dày qua đường mũi khác hẳn với nội soi qua đường miệng. Phương pháp này sử dụng ống nội soi với kích thước nhỏ qua đường mũi xuống thực quản đến dạ dày sau đó xuống hành tá tràng để quan sát những tổn thương và những thay đổi bất thường để chẩn đoán chính xác bệnh lý của bệnh nhân. Nội soi dạ dày qua đường mũi là phương pháp tối ưu giúp phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác bệnh về đường tiêu hóa.
Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không, có an toàn không? 1
Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không?




Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không là vấn đề mà hầu hết bệnh nhân thắc mắc. Nội soi dạ dày qua đường mũi là phương pháp tương đối an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật này cũng không đau, ít kích thích, làm tăng khả năng chịu đựng của người bệnh.

Khi bạn hoặc người thân trong gia đình bạn nghi ngờ mắc bệnh dạ dày hoặc những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa thì bạn nên tiến hành nội soi để có thể biết chính xác mình có bị bệnh không để có thể điều trị kịp thời. Muốn biết nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không thì bạn nên tìm hiểu một số ưu điểm của phương pháp này:

+ Giảm thiểu khó chịu: phương pháp nội soi dạ dày qua đường mũi sử dụng ống nội soi nhỏ đi qua đường mũi, ít gây kích thích vào lưỡi gà giúp làm giảm phản xạ nôn ói. Khi thực hiện phương pháp này, bệnh nhân vẫn có thể nói chuyện bình thường với bác sĩ và quan sát toàn bộ hình ảnh nội soi.

Nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không, có an toàn không? 2
Nội soi dạ dày không đau tại đa khoa Pacific



+ An toàn: Phương pháp này không cần gây mê và ít gây ra thay đổi về huyết áp hay nhịp tim.

+ Hiệu quả chẩn đoán cao: Phương pháp nội soi dạ dày qua đường mũi an thần giúp tâm lý người bệnh ổn định, bác sĩ dễ dàng thực hiện thủ thuật, hạn chế nguy cơ xảy ra các biến chứng, đồng thời giúp việc quan sát hình ảnh trong dạ dày rõ ràng hơn, giúp chẩn đoán chính xác.

Trên đây là giải đáp thắc mắc nội soi dạ dày qua đường mũi có đau không, với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có những kiến thức cần thiết cho quá trình nội soi. Tại đa khoa Pacific, kỹ thuật nội soi dạ dày qua đường mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quá trình nội soi diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, đem đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con