Phẫu thuật nội soi thanh quản có đau không -Chuyên gia Pacific giải đáp

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Phẫu thuật nội soi thanh quản là phương pháp giúp bạn loại bỏ những vấn đề trong thanh quản và cổ họng.Vậy phẫu thuật nội soi thanh quản có ảnh hưởng đến sức khỏe không.Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

1. Nội soi thanh quản là gì?

Nội soi thanh quản là 1 phương pháp phổ biến hiện nay giúp bạn có thể thăm khám trực tiếp hệ thống như mũi, họng, thanh quản nhờ vào một ống soi mềm, rất nhỏ qua mũi, vào họng, đến thanh quản.
Phẫu thuật nội soi thanh quản có đau không -Chuyên gia Pacific giải đáp
Từ những hình ảnh sắc nét có độ phân giải cao từ camera mang lại, bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra ở mũi, họng, thanh quản, hai dây thanh. Từ đó, có được chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp…
Xem thêm: nội soi dạ dày nên ăn gì chuyên gia giải đáp

2. Ưu điểm của kỹ thuật nội soi thanh quản không đau

Với phương pháp này, bệnh nhân có những lợi thế như:
-Không cần nhập viện để điều trị.
-Thời gian nội soi chỉ mất từ 10-15 phút.
-Bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi cắt polyp vì không cần gây mê.
-Thủ thuật đơn giản, chính xác, ít gây đau đớn, hiệu quả cao.
-Bệnh nhân không cần kiêng nói sau tiểu phẫu.
-Giá cả thực hiện phương pháp phù hợp với mọi đối tượng.

3. Phẫu thuật nội soi thanh quản có đau không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật nội soi bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc để làm cho quá trình tiết nước bọt vs ho để không ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật..Bệnh nhân sẽ được nằm ngửa, tư thế đầu cao nhẹ, được gắn dây Oxy, gắn máy theo dõi liên tục mạch, huyết áp, nhịp thở, tình trạng Oxy trong máu bằng bộ phận cảm biến ở đầu ngón tay.Sau đó bệnh nhân sẽ được xông thuốc tê trong khoảng 10 phút, và xịt thuốc tê vào họng. Thuốc tê giúp bệnh nhân không có cảm giác khi đưa ống soi vào họng.
Để thực hiện được những ca phẫu thuật như này ,đội ngũ y bác sĩ ngoài trình độ chuyên môn giỏi,có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với hệ thống thiết bị hiện đại, vì th bạn có thể hoàn toàn yên tâm, việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lại ảnh hưởng thanh quản sau nội soi. Kĩ thuật nội soi thanh quản giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thanh quản đồng thời có thể hỗ trợ thực hiện các thủ thuật chữa trị thanh quản khi xuất hiện các mô tế bào bất thường, hoặc sinh thiết mô tế bào.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con