Địa chỉ khám nội soi đại tràng tốt và uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Hiện nay, tại Đồng Nai có rất nhiều bệnh viện và phòng khám! Nhưng để lựa chọn cho mình một địa chỉ nội soi đại tràng uy tín quả thật không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên, đừng bỏ lỡ nhé !

1. Nội soi đại tràng là gì ? 


Nội soi đại tràng là một phương pháp chẩn đoán bệnh lý trong lòng đại tràng bằng cách dùng một ống soi mềm có gắn camera và đèn soi ở đầu ống, đưa từ lổ hậu môn đi qua toàn bộ đại tràng đến tận manh tràng . Hình ảnh niêm mạc đại tràng được phóng đại và được quan sát trên một màn hình màu có độ nét cao. Từ đó,  khảo sát niêm mạc đại tràng, kiểm soát ung thư trực tràng tốt nhất, dùng để điều trị những tổn thương tiền ung thư. 

2. Những ai phải soi đại tràng ? 


Chỉ định nội soi đại tràng tương đối rộng rãi. Áp dụng đối với hầu hết các bệnh nhân có nghi ngờ vấn đề về đường tiêu hóa dưới, bệnh nhân cũng có thể được chỉ định để nôi soi trực tràng để lấy mẫu xét nghiệm từ đó tìm nguyên nhân gây bệnh hay tìm tế bào ung thư. Đối với các trường hợp viêm đại tràng mãn tính, rối loại chức năng đại tràng... dù không nghĩ đến ung thư những bác sỹ vẫn chỉ định bạn nội soi đại tràng để chắc chắn và loại trừ khả năng này. Tuy nhiên, tỷ lệ ung thư đại tràng khá cao ở nước ta, hầu hết những người trên 45 tuổi nên nội soi để kiểm soát ung thư từ 1-3 năm một lần . Các bệnh nhận lớn tuổi và có nguy cơ cao như có tiền căn polyp, tiền sử gia đình bị ung thư đại tràng nên soi mỗi năm một lần. Đồng thời, nội soi đại tràng cần phải tuân thủ chặt chẽ và cận thận của bác sỹ.   

3. Thăm khám nội soi đại tràng ở đâu tốt tại Đồng Nai


Phòng khám đa khoa Pacific được đầu tư xây dựng một trung tâm Nội soi hàng đầu trong cả nước và đạt tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ nội soi chính sau:
– Chẩn đoán và phát hiện sớm các vấn đề bệnh lý, dị tật đường tiêu hoá như:
+ Nội soi dạ dày có gây mê
+ Nội soi đại tràng có gây mê
+ Đốt điện bằng sóng cao tần điều trị khối U gan
Soi ổ bụng gây mê
Chụp mật tụy ngược dòng lấy sỏi mật
Chụp mật tụy ngược dòng đặt stent đường mật-tụy
Chọc hút ap-xe gan
Chụp mật tụy ngược dòng lấy giun chui ống mật
Các dịch vụ nội soi phòng khám đa khoa http Pacific được thiết kế chi tiết bởi các chuyên gia hàng đầu chuyên sâu Nội soi tại Việt Nam. Đáp ứng được đa dạng yêu cầu về chẩn đoán và điều trị của Nội soi tiêu hóa. Đồng thời, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân sớm hồi phục, giảm thiểu tối đa thời gian điều trị tại bệnh viện.
Trên đây là những chia sẽ chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc nội soi đại tràng ở đâu tốt tại Đồng Nai. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc tới đường dây nóng 1900.6899 để được các bác sỹ giải đáp cụ thể và tận tình nhất bạn nhé!
Xem thêm: Phòng khám nội soi dạ dày uy tín tại Đồng Nai 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con