Phòng khám nội soi dạ dày chất lượng & uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khám nội soi dạ dày tại Đồng Nai! Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị thì quả thực không phải là điều dễ dàng. Vậy nên khám nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất ? Để giải đáp được thắc mắc trên, bạn hãy đọc bài viết này và “bỏ túi” ngay các địa chỉ uy tín được Bộ y tế cấp phép, đồng thời nhận được sự đánh giá cao của những người đã thăm khám và điều trị. 


1. Nội soi dạ dày là gì?

Nội soi dạ dày là phương pháp thăm khám trực tiếp phần trên của ống tiêu hóa bao hồm dạ dày, thực quản và tá tràng nhờ vào ống nội soi mềm nhỏ đường kính khoảng 1cm đưa qua ống miếng. Qua quan sát trên máy ảnh, từ đó bác sỹ có thể chuẩn đoán được sự bất thường đang xảy ra bên trong ống tiêu hóa để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. 

2. Những ai phải nội soi dạ dày ?

Chỉ định soi dạ dày khá rộng rãi. Khi bạn có các biểu hiện nghi ngờ có bệnh lý tiểu đường, tiêu hóa đều nên soi dạ dày  Khi bệnh nhân có triệu chứng nghi ngờ có bệnh lý ở đường tiêu hóa trên đều nên soi dạ dày. Các triệu chứng thường gặp nhất là:
- Ói hoặc ói ra máu
- Cảm giác khó tiêu, ợ hơi.
- Đau thượng vị.
- Tiêu phân đen
Ngay cả khi chẩn đoán đã rõ ràng bệnh nhân cũng có thể được chỉ định nội soi dạ dày để lấy mẫu xét nghiệm tìm vi trùng hay tìm ung thư. Sau một khoảng thời gian điều trị, bệnh nhân cần được nội soi lại để kiểm tra đánh giá kết quả.

3. Khám nội soi dạ dày ở đâu tốt và uy tín tại Đồng Nai


Khi có nhu cầy thăm khám và điều trị dạ dày bạn có thể đến phòng khám đa khoa Pacific. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý các khâu thăm khám và chuẩn đoán, can thiệp đối với bệnh lý dạ dày tiêu hóa ở bệnh nhận. 
Đồng thời, phòng khám Pacific đã trang bị hệ thống nội soi dạ dày toàn diện, thế hệ mới và tân tiến nhất trên thế giới. Các kỹ thuật nội soi hiện đại tại phòng khám đa khoa Pacific như nội soi ống mềm đường mũi có ưu điểm là hiệu quả và nhanh chóng được chỉ định cho những bệnh nhân nhảy cảm với nội soi đường miệng do đặc điểm dễ nôn, trớ. Nội soi dạ dày có gây mệ giúp người bệnh vượt qua nỗi sợ hãi khi nội soi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, giúp chuẩn đoán được tình trạng viêm loét dạ dày. Riêng đối với nội soi kết hợp với laser là một kỹ thuật chẩn đoán và điều trị “2 trong 1”  hiện đại mang lại hiểu quả cao, rút ngắn tới mức tối đa thời gian điều trị cho người bệnh. 
Trên đây là những gợi ý cho những bạn về thắc mắc nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất Đồng Nai. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo đường dây nóng 1900.6899 để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể và tận tình nhất. 
Xem thêm: Địa chỉ nội soi đại trang uy tín tại Đồng Nai 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con