Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nội soi dạ dày uy tín tại Tp.HCM

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Đau dạ dày là nỗi ám ảnh của nhiều người khi mắc phải bệnh này. Đau dạ dành không phân biệt nam nữ, già trẻ, trai hay gái. Vậy làm thế nào để phát hiện ra mình bị đau dạ dày ? Khám nội soi dạ dày ở đâu tốt TP.HCM ? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!


1. Nội soi là gì?

Nội soi là phương thức thăm khám trực tiếp ở trên trên của ống tiêu hóa bao gồm: Thực quả, dạ dày, tá tràng nhờ vào một ống nội soi mềm nhỏ đường kính dài khoảng 1cm đưa vào đường miệng. Sau khi quan sát hình ảnh, bác sỹ sẽ nhận thấy được những bất thường đang xảy ra ở bên trong ống tiêu hóa của bạn. Từ đó, bác sỹ sẽ có những chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị. 

2. Lý do vì sao phải nội soi dạ dày?

Khi nội soi dạ dày bác sỹ sẽ theo dõi quá trình điều trị các tổn thương, nhiễm vi khuẩn, lấy dị vậy, cắt polyp, lấy giun, điều trị ung thư dạ dày sớm.
Nội soi dạ dày áp dụng đối với những người thường xuyên mắc bệnh ợ chua, đau co thắt, khó tiêu, đau thương vị, ợ hơi... và bạn nghi ngờ rằng mình đã mắc đau dạ dày thì bạn có thể đi nội soi dạ dày.
Khi bệnh nhân nội soi dạ dày sẽ phát hiện ra các bệnh sớm để điều trị sớm nhất. Tránh để lâu sẽ dẫn tới viêm loét dạ dày, thủng dạ dày, viêm dạ dày.. vô cùng nguy hiểm.

3. Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tại TP.HCM

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ, trung tuổi có những biểu hiện giống đau dạ dày. Nhưng đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ nội soi uy tín để thăm khám và điều trị !
Pacific là phòng khám đa khoa tuyến đầu tại khu vực phía Nam, sỡ hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc có khả năng xử lý tốt các khâu thăm khám, chuẩn đoán can thiệt nội soi đối với các bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa. Tại đây, mọi thiết bị hệ thống máy sội soi, cơ sở vật chất đều được trang bị hiện đai, giúp phát hiện sớm các bệnh về dạ dày, đáp ứng nhu cầy của bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Pacific tiến hành tiếp nhận và điều trị về tiêu hóa, dạ dày, ruột non, đại tràng, cũng như thực hiện một số xét nghiệm kĩ thuật cao như nội soi dạ dày không đau. Đồng thời, thực hiện thăm khám nội soi dạ dày đường mũi, nội soi gây mê giúp bệnh nhân không thấy đau và khó chịu.
Trên đây là những gợi ý cho những ai chưa biết địa chỉ nội soi ở đâu tốt và uy tín tại TP.HCM. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 1900.6899 hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Pacific để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể nhất 
Đây là một trong những nơi chuyên khoa dạ dày với đội ngũ các bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành. Bên cạnh đó, viện cũng có sự đầu tư về trang thiết bị hệ thống máy nội soi, tiêu hóa giúp phát hiện sớm các bệnh dạ dày.
Xem thêm: Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín tại Đồng Nai 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con