Nội soi thanh quản có nguy hiểm không, giá bao nhiêu ?

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Nội soi thanh quản được xem là phương pháp nội soi tối ưu để chuẩn đóa và phát hiện ra các bệnh lý ở thanh quản. Song, nhiều người lo lắng không biết nội soi thanh quản có đau không, có nguy hiểm không ? Bài viết dưới đây chúng tôi xin được giải đáp những thông tin cụ thể nhất !

1. Nội soi thanh quản là gì ?

Là phương pháp thăm khám trực tiếp, tai, mũi, họng nhờ vào ống mềm nội soi rất nhỏ qua mũi, vào họng rồi đến thanh quản. Nhờ những hình ảnh từ máy soi, các bác sỹ có thể phát hiện được những biểu hiện bất thường đang xảy ra ở mũi họng thanh quả vào dây thanh. Từ đó các bác sỹ có thể chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất. 

2. Nội soi thanh quản có nguy hiểm không?

Nội soi thanh quản là kỹ thuật rất an toàn. Những vấn đề bất thường có thể gặp đó là vướng họng, khó nuốt, khạc ra ít máu. Nhưng sau khoảng 2h thì người bệnh sẽ nhanh chóng trở lại bình thường và hết những triệu chứng này. 

3. Nội soi thanh quản cần chuẩn bị như thế nào ?

Trước khi nội soi thanh quản bệnh nhân cần chuẩn bị và lưu ý một số điều như sau: 
Bạn cần nhịn việc ăn uống trước khi nội soi khoảng ít nhất là 4 giờ. Bởi khi nhịn ăn uống giúp ngăn ngừa khả năng ói và bảo vệ đường thở. 
Nếu như bệnh nhân vẫn đang uống các loại thuốc điều trị các bệnh như: Cao huyết áp, suy tim, bệnh phổi mạn tính…thì vẫn dùng thuốc như thường lệ và nên uống ít nước hơn, cách thời gian băt đầu soi trên 1 h. 

4. Nội soi thanh quản ở đâu uy tín, giá bao nhiêu là chính xác ?

Tại Phòng khám đa khoa Pacific, phương pháp nội soi thanh quản bằng kích thước nhỏ dưới sự thực hiện của các bác sỹ có chuyên môn giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Kỹ thuật sẽ được diễn ra nhanh chóng, không đau hớn, nhẹ nhàng và không để lại ảnh hưởng thanh quản nội soi. Giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thanh quản đồng thời có thể hỗ trợ thực hiện các thủ thuật chữa trị thanh quản khi xuất hiện các mô tế bào bất thường, hoặc sinh thiết mô tế bào. 
Chi phí nội soi thanh quản tại Phòng phám đa khoa Pacific  hiện nay là 200.000 đồng. Các thủ thuật này thực hiện trong hay ngoài giờ hành chính đều áp dụng mức giá như nhau. Chính vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám và điều trị tại Pacific .
Trên đây là những thông tin bổ ích về nội soi thanh quản, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới đường dây nsong 1900.6899 của Phòng khám đa khoa Pacific để được các bác sỹ tư vấn cụ thể nhất nhé. Chúc bạn nhanh chóng lành bệnh!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con