Phòng khám đa khoa Pacific - Địa chỉ nội soi đại tràng uy tín

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Viêm đại tràng là một trong những biểu hiện bất thường ở tiêu hóa với khá nhiều biểu hiện phức tạp như: Đi đại tiện bất thường, phân thường không thành kèm theo sôi bụng, đầy hơi, đau tức vùng bụng dưới như có vật nặng gì đè lên. Chính vì thế nội soi đại tràng là phương pháp chuẩn đoán hiệu quả các bệnh về đại tràng. Vậy, nội soi ở đâu tốt tại TP.HCM ? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé !

1. Nội soi đại tràng có tác dụng gì ?

Nội soi đại tràng là giải pháp an toàn và hiệu quả để đánh giá các vấn đề như:
  • Mất máu, đau.
  • Những thay đổi chức năng đường ruột như các bất thường có thể đã được phát hiện trước đó bằng xét nghiệm.
  • Xác định và điều trị chảy máu tiến triển của đại tràng.
  • Sàng lọc ung thư ruột kết. Đối với những người tuổi từ 50 trở lên. Soi ruột già là một trong những lựa chọn cho tầm soát ung thư ruột kết.

2. Nội soi đại tràng uy tín ở TP.HCM

Hiện nay, nội soi  là phương pháp hữu hiệu để phát hiện ra các bệnh đại tràng. Vậy nội soi đại tràng ở đâu uy tín tại TP.HCM ? Bạn có thể đến chuyên khoa tiêu hoa,  Phòng khám đa khoa Pacific với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là một gợi ý dành cho bệnh nhân.
Hoạt động theo mô hình đa khoa, Phòng khám đa khoa Pacific đáp ứng các tiêu chí một địa chỉ nội nọi đại tràng uy tín như sau:
- Đội ngũ bác sỹ trực tiếp điều trị có chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu về nội soi.
- Trang thiết bị tân tiến, hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
- Bệnh viện, phòng khám nhận  được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía bệnh nhân
Sở hữu đội ngũ bác sỹ , chuyên gia Y Tế chuyên khoa người Việt và nước ngoài. Có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa trị các bệnh về tiêu hóa.  
Trung tâm nội soi thực hiện các chuẩn đoán và điều trị của ống tiêu hóa và tụy mật. Với hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, độ chính xác cao phục vụ bệnh nhân khám và điều trị. 

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Pacific còn trang bị hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến cho ánh sáng giải tần hẹp giúp phát hiện những tổn thương, tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm và chính xác. Đồng thời, Pacific còn áp dụng những phương pháp tiến bộ đang ở nhiều nước phát triển, mang lại kết quả điều trị thành công ở nhiều bệnh nhân.

Khi cần thiết nội soi đại tràng để chẩn đoán, khám và điều trị các vấn đề tiêu hóa, bệnh nhân có thể liên hệ tới đường đây nóng 1900.6899 của Phòng khám đa khoa Pacific để được các bác sĩ giỏi, chuyên gia về nội soi tiêu hóa trực tiếp thăm khám và điều trị.
Xem thêm:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nuôi con